Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tiêu chuẩn làm Visa du học Mỹ là gì?

Điều kiện để làm Visa du học Mỹ

Lý do chính của giai đoạn làm Visa du học Mỹ là Đại sứ quán phải đảm bảo các đương đơn sang Mỹ đúng như lý do bổi sung kiến thức và phải đáp ứng đầy đủ điều kiện học tập tốt tại Mỹ.Do đó trong khi phỏng vấn xin Visa Mỹ, các nhân viên sẽ tập trung đương đơn trong 4 vấn đề là kế hoạch học tập, tài chính, năng lực tiếp thu cùng các ràng buộc để các bạn trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành quá trình học tại Hoa Kỳ.


Bốn yếu tố quan trọng khi làm Visa du học Mỹ


Vấn đề về tài chính:  trong khi theo học ở Mỹ, liệu rằng chúng ta có đủ điều kiện chi phí hay không, đó là điều mà những viên chức lãnh sự muốn xác định. Trong bộ hồ sơ này, các bạn cần thể hiện được hai việc chính là thu nhập ổn định của người bảo trợ tài chính và tài sản đủ giá trị bảo đảm về tài chính.

Kế hoạch học tập: trong lúc xin Visa du học Mỹ chính là giải trình về giai đoạn học tập tại Mỹ của quý vị. Những chọn lựa về ngành học và trường học cần phù hợp với quá trình học vấn của những du học sinh. Những chọn lựa cũng cần đi kèm cùng kế hoạch việc làm trong tương lai cũng như đủ khả năng chi trả. Chúng ta phải tránh sự mẫu thuẫn giữa các vấn đề mà bản thân trả lời với các viên chức phỏng vấn Visa.



Khả năng tiếp thu: chính là khả năng tiếp thu những kiến thức trong suốt quá trình học tập ở Mỹ. Để chứng minh khả năng nhận thức của mình, mọi người có thể cung cấp thành tích học tập của mình. Để tăng cao khả năng được cấp Visa, đương đơn có thể nộp các chứng chỉ và bẳng cấp về tiếng Anh của bản thân để chứng minh việc thỏa mãn đủ điều kiện học tập tại Hoa Kỳ.

Lý do quay về đất nước mình ngay khi học xong khóa học: điều này là tiêu chuẩn phải thực hiện nguyên do là ngày nay Hoa Kỳ đang hạn chế việc định cư. Những thí sinh sẽ nêu những minh chứng, lập luận để chứng minh các lý doquay lại Việt Nam ngay khi học xong chương trình học chẳng hạn ràng buộc gia đình-xã hội,kế hoạch sau khi học tại Mỹ, ràng buộc tài chính…

Tìm hiểu thêm về định cư Mỹ diện đầu tư

Lưu ý khi làm Visa du họ Mỹ

Tóm lại, muốn thành công trong việc xin Visa Mỹ, ứng viên cần phải định hướng trong việc chọn lựa trường và khóa học phù hợp với bản thân, tiếp đến lên kế hoạch học tập cụ thể và chuẩn bị mức dự trù tài chính cho quá trình học tập tại Mỹ. Đối với các bạn đáp ứng tất cả bốn tiêu chuẩn trên, vòng phỏng vấn Visa Mỹ không phải là một vấn đề đáng lo lắng. Mặc vậy, để hoàn toàn chắc chắn được xét Visa, những đương đơn nên biết cách trả lời một cách khéo léo và chân thực về các câu hỏi đã nêu ra trong hồ sơ.

Vòng phỏng vấn xin Visa là một khâu quan trọng, ngoài việc hiểu rõ các thông tin đã ghi hồ sơ và xác định kỹ về chương trình du học, ứng viên còn phải có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp và giữ vững được tâm lý. Đa số các bạn sẽ bị sai sót ở vòng này do chưa có kinh nghiệm nên chuẩn bị không tốt và không biết cách đưa ra câu trả lời thông minh. Thời gian chuẩn bị cho buổi phỏng vấn có khả năng lên đến vài tháng (có thể hơn) chứ không chỉ vài tuần như quý vị nghĩ. Bởi vậy, việc tìm hiểu và hoàn tất mọi giấy tờ sớm giúp hạn chế bớt những vấn đề về thời gian cũng như tỉ lệ Visa Mỹ sẽ được tăng cao.

Trung tâm chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn thành công nhiều ứng viên, việc này sẽ giúp cho mọi người có nhiều sự lựa chọn từ những trường uy tín và chất lượng hàng đầu ở Hoa Kỳ. Mọi thắc mắc để được hỗ trợ quý vị vui lòng liên hệ số điện thoại (08) 3848.1251 - 3848.1250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét