Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Làm visa du học Mỹ cần những gì?

Làm visa du học Mỹ ? Thủ tục làm Visa du học Mỹ cần những gì? 

Xin Visa du học Mỹ cần lưu ý điều gì?...Những chia sẻ từ chúng tôi cùng thực tế của sinh viên vừa được xét duyệt Visa sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Làm visa du học Mỹ cần những gì?


Điều kiện cần khi làm Visa du học Mỹ


Để được cấp visa du học vào học tập trong các trường tại Mỹ, giấy tờ thị thực cần bảo đảm đủ ba yêu cầu ghi ở luật di trú của Hoa Kỳ:
1. Đầu tiên cần có đủ tài chính đầy đủ trong suốt quá trình học của các bạn, du học sinh không ở lại tìm việc ở Mỹ, phải đóng học phí đầy đủ và không trở thành gánh nặng của đất nước Mỹ
2. Kế đến, du học sinh khi xin thị thực phải thực hiện đúng những gì đã nêu trong đơn xin thị thực, thực tế là mục đích học tập và bổ sung kiến thức.
3. Điều cuối, muốn được cấp thị thực du học sinh cần nêu rõ rằng mình sẽ trở về quê hương khi khóa học kết thúc. Các du học sinh cần chú ý đối với thủ tục xin nhập học I-20, trường hợp có vấn đề về ngày, tháng, năm sinh, họ tên... sẽ dễ bị từ chối và được hẹn vào lần sau. Mỗi sinh viên có những trục trặc khác nhau và mỗi người nộp đơn xin visa cho các khóa học khống giống nhau, do đó không có câu trả lời chung cho tất cả mọi vấn đề.

Làm visa du học Mỹ cần những gì?


Bởi những lý do trên, khi làm Visa du học tại Mỹ các bạn cần phải làm thủ tục xin visa thật kỹ và trả lời phỏng vấn trước Lãnh sự quán. Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, Công ty Dịch vụ Cali sẽ giúp đỡ và hỗ trợ các bạn chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn hảo nhất và trả lời phỏng vấn thích hợp với từng câu hỏi cụ thể.

Kinh nghiệm khi làm Visa du học Mỹ

Theo kinh nghiệm của bạn Huỳnh Mẫn Khánh, du học sinh vừa vượt qua cuộc phỏng vấn của Lãnh sự và đã có visa du học Mỹ tháng 04/2014 chia sẻ: “Khi bước vào phỏng vấn, điều đầu tiên là các bạn phải thật bình tĩnh và tạo sự thân thiện, khi nhận được câu hỏi từ nhân viên Lãnh sự, mình đã trả lời các câu hỏi một cách mạch lạc và đầy đủ về chương trình học, cách ăn ở bên Mỹ và dự định của mình sau khi học xong. Mình cảm ơn Công ty tư vấn du học Á-Âu vì tất cả những câu hỏi và trả lời phỏng vấn Công ty đã chuẩn bị trước, và trước khi phỏng vấn chính thức tại Lãnh sự quán thì Công ty đã hướng dẫn và phỏng vấn thử nên mình rất tự tin khi đi phỏng vấn chính thức. Nhờ thế mà mình đã đạt được kết quả, mong ước du học tại Hoa Kỳ”.

Làm visa du học Mỹ cần những gì?


Trường hợp của bạn Lý Đức Hạnh cũng vừa đạt được chiếc visa du học Mỹ: “Em mừng không thể tả vì đậu ngay trong lần đầu tiên phỏng vấn, lúc trả lời em có hơi run nhưng vì có chuẩn bị sẵn sàng nên em trả lời tốt các câu hỏi, em cảm ơn Công ty tư vấn du học Á-Âu vì đã giúp hồ sơ của em được hoàn thành tốt và nhanh chóng, em tự tin rất nhiều trong buổi phỏng vấn vì trước đó cũng đã được Công ty huấn luyện và dặn dò kỹ lưỡng”.

Và còn rất nhiều những chia sẻ của các bạn vừa đạt Visa du học Mỹ và các nước khác tại Á-Âu, chúng tôi sẽ tiếp tục tổng hợp những kinh nghiệm hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn đạt được kết quả Visa du học Mỹ như mơ ước!

Xem thêm bài viết Chi phí xin Visa du học Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét