Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Bạn biết gì về định cư Mỹ diện đầu tư EB5

Định cư Mỹ diện EB5 hiện tại đang là xu hướng di dân thông dụng và được nhiều các bạn trẻ lựa chọn trong các năm qua, chính vì cách thức thuận tiện và nhanh gọn.Chỉ cần nguồn lực tối thiểu 500.000 USD, bạn sẽ có đủ tiêu chuẩn. Theo Dịch vụ Cali chúng tôi tham khảo qua các điều cần phải nhớ cho diện doanh nhân đầu tư này qua bài chia sẻ này.


Định cư Mỹ diện đầu tư EB5 dùng với những khách hàng như thế nào?

Mọi doanh nhân thỏa mãn khả năng nguồn vốn bắt buộc là 500 nghìn đô và có nhu cầu định cư Hoa Kỳ, không đòi hỏi về độ tuổi, và ngoại ngữ, cũng không phải quản lý trực tiếp công việc đầu tư hàng ngày.

Có bao nhiêu visa định cư Mỹ diện đầu EB5 được cấp hàng năm?

Bình thường mỗi năm có 10.000 nhà đầu tư định cư sang Hoa Kỳ theo diện đầu tư kinh doanh, trong đó có 7 nghìn visa định cư EB5 tại Mỹ dạng cơ bản cần đầu tư 1.000.000USD, 3.000 visa còn lại theo diện đầu tư vào đặc khu thì cần 500 nghìn đô.
 + Tự đầu tư (1 triệu USD) là mua lại hạ tầng kinh doanh đang hoạt động, thành lập công ty mới hoàn toàn hay mở thêm công ty con. Chi tiết là, chủ đầu tư cần bỏ vốn 11.000.000USD/suất và tạo nên 10 việc làm cho thường trú nhân hoặc người dân Hoa Kỳ trong thời gian 2 năm liên tiếp.
 + Dạng đầu tư uỷ thác là đầu tư vốn cho Regional Centers để đầu tư vào doanh nghiệp hoặc 1 dự án được sự cho phép của Chính phủ Mỹ với chi phí đầu tư là 500 ngàn USD/suất.


Tham khảo thêm làm Visa du học tại Mỹ

Để xin được Visa định cư Mỹ diện đầu EB5, các bạn cần chuẩn bị những đơn từ sau đây:

 + Xác định được chi phí kinh doanh (500 ngàn hoặc 1 triệu USD) có được do hợp pháp từ cho tặng, thừa kế, tiền lương, bất động sản, lợi nhuận doanh nghiệp, chứng khoán, cổ phiếu…
 + Nộp đơn I-526 cho USCIS, và trình bày cho họ biết là bạn đầu tư theo diện nào.
 + Ngay khi đơn I-526 được xác nhận, chủ đầu tư cần hoàn thành các mẫu đơn xin thường trú I-485, đơn DS-230 hoặc xin thay đổi tình trạng, đơn xin Visa, phụ thuộc vào việc người đăng ký đó đang ở Mỹ theo diện nào. Đây là đơn sẽ giúp cho người đăng ký và người thân của mình… Mọi người có xem tại dichvucali.com
Đọc thêm về Visa du học tại Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét