Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Xin Visa du học tại Vương quốc Anh có khó hay không?

Xin Visa du học Anh có khó không? Xin Visa du học tại Vương Quốc Anh khoảng bao lâu?... Đó là 1 trong những câu hỏi mà nhiều người khi đến với công ty Dịch Vụ Cali chúng tôi  gặp phải trong khi xin Visa du học Anh. Dưới đây sẽ hướng dẫn với các em du học sinh về phương pháp để chuẩn bị Visa du học Anh Quốc.



Thủ tục làm visa du học Anh Quốc bao gồm các công đoạn sau đây
1. Loại Visa mà các bạn muốn làm là gì?
Trước khi chắc chắn nộp hồ sơ xin visa du học Anh, du học sinh nên xem thêm thông tin về loại visa mà mình muốn làm. Du học sinh cũng cần xem thêm về Luật nhập cư của Anh Quốc vì hồ sơ xin visa du học Anh của khách hàng sẽ phải thảo mãn được các yêu cầu có trong luật này.



2. Hoàn tất các hồ sơ
Du học sinh cần chuẩn bị giấy tờ gốcvới bản sao của các loại giấy tờ. Nếu không cung cấp giấy tờ gốc bạn có khả năng bị trả lại hồ sơ.
Có thể bạn sẽ quản quan tâm về Visa du học Mỹ cần gì.

3. Bản dịch thuật những loại giấy tờ
Nếu muốn cán bộ xét duyệt visa của UKBA  và có chữ ký của phiên dịch viên. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần sẽ có xác nhận về tính xác thực của bản dịch.

4. Hồ sơ xin visa du học Anh
Quý vịcó thể xem thêm những giải đáp về hướng dẫn cho từng loại visa  . Sinh viên cần nộp các hồ sở tốt nhất trong khả năng để thể hiện cho mở ước nhập cảnh của mình.

5. Mang hồ sơ đến trung tâm tiếp nhận visa
Khi tới nộp hồ hồ, bạn nên mang theo: Hộ chiếu hoặc giấy thông hành với hai mặt giấy trắng sử dụng  để dán visa và phải còn giá trị ít nhất 6 tháng tính từ thời điểm các bạn muốn nhập cảnh vào Anh Quốc.

6. Buổi phỏng vấn làm visa du học Mỹ
Mô tả về quá trình phỏng vấn visa du học: Thí sinh sẽ phải trả lời phỏng vấn trực tiếp thông qua camera với viên chức UKBA ngay trong ngày nộp hồ sơ làm visa du học tại Anh. Thông qua cuộc phỏng vấn, viên chức UKBA muốn xác định là các bạn có dự định học tập nghiêm túc hay không. Nếu qua được buổi này sinh viên sẽ được đề nghị phỏng vấn bổ sung.
Những thí sinh được đề nghị phỏng vấn bổ sung trực tiếp sẽ phải dự buổi phỏng vấn mặt đối mặt ở văn phòng visa hoặc phỏng vấn qua điện thoại với cán bộ văn phòng visa.
Trường hợp thí sinh đạt 40 điểmđồng thời đỗ phỏng vẫn xin visa du học thì sẽ được cấp visa nhanh chóng.

Có thể bạn nên xem thêm về bài viết làm Visa du học Mỹ cần gì

Mọi thắc mắc về dịch vụ Visa du học khách hàng vui lòng liên hệ Dịch Vụ Cali chúng tôi qua số điện thoại (08) 3848.1251 - 3848.1250 để được hổ trợ miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét